So sánh sản phẩm

THIẾT KẾ KHÁCH SẠN DIAMOND SEA

THIẾT KẾ KHÁCH SẠN DIAMOND SEA

THIẾT KẾ KHÁCH SẠN DIAMOND SEA


Những năm gần đây, cơ cấu kinh tế của hầu hết các nước phát triển trên thế giới đang dần đẩy mạnh chuyển dịch tỉ trọng từ công nghiệp sang nhóm ngành dịch vụ, trong đó không thể kể đến sự đầu tư mạnh mẽ vào ngành du lịch. Vì Du lịch là một trong 3 ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam
Xét theo góc độ một ngành kinh tế, du lịch là ngành kinh doanh tổng hợp mang lại hiệu quả cao trên nhiều mặt: nâng cao hiểu biết về thiên nhiên, truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc, từ đó góp phần làm tăng thêm tình yêu đất nước. Bên cạnh đó, du lịch còn được coi là một hình thức xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ tại chỗ, đem lại hiệu quả kinh tế rất lớn.
Đồng nghĩa với nành kinh tế- du lịch phát triển thì các nhà nghỉ, khách sạn 4 sao 5sao cũn được xây dựng nhiều hơn nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho con người
“Quảng Bình cứ mỗi lần đến là một lần xao xuyến” – đó là nhận định chung của rất nhiều du khách khi đến với thành phố biển nhật lệ .
Khách sạn Diamond sea là điểm dừng chân tuyệt vời cho các quý khách với lối kiến trúc xây dựng hiện đại độc đáo được tạo nên từ những bàn tay kỹ sư kiến trúc sư SCOM với những tông màu sang trọng, lịch thiệp.

DEAMOND SEA HOTEL về đêm

SCOM thiết kế khách sạn DIAMOND SEA HOTEL tại Tp Đồng Hới với  thiết kế theo phong cách hiện đại, bố cục không gian sinh động, linh hoạt trong cách bố trí mặt bằng, đa dạng về lựa chọn màu sắc và nội thất. Thiết kế kiến trúc và nội thất đồng nhất, màu sắc bắt mắt, giao thông thuận tiện thông thoáng, các khu vực dịch vụ với những chức năng riêng được bố trí một cách hiệu quả và hợp lý.
 

DEAMOND SEA HOTEL ban ngày

 
Tổng quan về diamond sea hotel
Tổng diện tích sàn toàn công trình là: 4788 m

MẶT BẰNG ĐỊNH VỊ DIAMOND SEA HOTEL  Tỷ lệ: 1/100

 
Công trình gồm 13 tầng, với chiều cao 44,45m

MẶT ĐỨNG DIAMOND SEA HOTEL  Tỷ lệ: 1/175
 
Khách sạn Diamond sea, gồm rất nhiều phòng và phân khu theo nhiều chức năng khác nhau. Hầu hết các phòng đều được thiết kế rất tinh tế, có tính xuyên suốt mạch lạc, thống nhất của cả 1 công trình:
Đại sảnh và lunce coffe được bố trí ở tầng 1
 

MẶT BẰNG TẦNG 1  Tỷ lệ: 1/100

 
Nhà hàng buffet được bố trí ở tầng 2
 

MẶT BẰNG TẦNG 2  Tỷ lệ: 1/100

 
Phòng họp lớn – phòng họp nhỏ được bố trí ở tầng 3
 

MẶT BẰNG TẦNG 3  Tỷ lệ: 1/100

 
Phòng ngủ đượcbố trí ở tầng 4 - 11
 

MẶT BẰNG TẦNG 4 - 11  Tỷ lệ: 1/100

 
Bể bơi được bố trí ở tầng 12
 

MẶT BẰNG TẦNG 12  Tỷ lệ: 1/100

 
Diễm Ny
 
Hãy để những kiến trúc sư SCOM tư vấn cho bạn. Thông tin chi tiết liên hệ:
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục